Tập đoàn Nhân sâm KGC (CEO Heo Cheol-ho) đã bắt đầu một cuộc tấn công toàn diện với UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) như một cơ sở để quảng bá hồng sâm Hàn Quốc sang Trung Đông.
Tập đoàn Nhân sâm KGC đã thông báo vào ngày 9 rằng các dược sĩ từ các chuỗi hiệu thuốc lớn với thương hiệu CheongKwanJang đã tham dự 'Hội nghị KGC lần thứ 2', được tổ chức tại UAE lần thứ hai sau năm ngoái.
Không giống như ở Hàn Quốc, ở Trung Đông, kênh bán nước hồng sâm chính là các hiệu thuốc, vì vậy việc đào tạo chuyên môn cho các dược sĩ là rất cần thiết. Tại sự kiện này, được tổ chức với các chuyên gia địa phương, giáo dục về lịch sử và giá trị của nhân sâm Hàn Quốc, sự xuất sắc về hiệu quả, và thương hiệu Cheongkwanjang và các sản phẩm đã được cung cấp.
Là một quốc gia trung tâm ở Trung Đông, UAE là trung tâm của xu hướng tiêu dùng ở các nước Trung Đông. Với vai trò là cầu nối cho tất cả các sản phẩm trên khắp thế giới đến Trung Đông, Tập đoàn Nhân sâm KGC thông báo đã nỗ lực rất nhiều vào thị trường UAE để xuất khẩu hồng sâm Hàn Quốc ra khắp Trung Đông.
Tập đoàn nhân sâm KGC đã tăng tốc thâm nhập vào Trung Đông kể từ năm ngoái sau khi nhận được sự chấp thuận của chính phủ UAE để đăng ký sản phẩm cô đặc hồng sâm làm thực phẩm chức năng sức khỏe và đồ uống nước hồng sâm Hàn Quốc làm thực phẩm nói chung vào cuối năm 2020. Kết quả là, xuất khẩu sang Trung Đông năm ngoái đã tăng hơn năm lần so với năm trước đó.
Năm ngoái, nó cũng đã tham gia hội chợ triển lãm toàn thế giới đầu tiên, 'Dubai Expo' được tổ chức ở Trung Đông. Khi sự quan tâm đến khả năng miễn dịch đã tăng lên ở Trung Đông kể từ đại dịch hào quang, người dân địa phương tỏ ra rất quan tâm đến gian hàng Cheongkwanjang tại Korea Pavilion.
Hiện tại, có khoảng 200 cửa hàng trong 10 chuỗi nhà thuốc, bao gồm Boots và Medicina, ở UAE. Trong số này, 50 cửa hàng có một quầy đặc biệt dành riêng cho Cheongkwanjang.
Nhận xét
Đăng nhận xét